[VIDEO] Phim “Trở lại thành Thần” -《再次成為神》



💌 Tượng Kỳ Phổ kính mời quý vị cùng gia đình và bạn bè đón xem bộ phim bom tấn "TRỞ LẠI THÀNH THẦN" được công chiếu lúc 18h00 ngày 25/11/2023 ĐỘC QUYỀN trên Ganjing World.


📚Đây có thể được coi là một trong những bộ phim xuyên thời không đáng xem nhất từ trước đến nay, hé lộ rất nhiều phong ấn về lịch sử vũ trụ, nguồn gốc của sinh mệnh, về khế ước của linh hồn và cả hình thế biến hoá của vũ trụ thời kỳ này. Một bộ phim nhân văn, thức tỉnh sự thiện lương bên trong mỗi con người chúng ta


📚Với kỹ xảo điện ảnh đỉnh cao, hình ảnh và âm thanh cực kì sống động tuyệt đẹp và nội dung cực kì cuốn hút, "Trở Lại Thành Thần" chắc chắn sẽ mang đến cho quý vị và các bạn một trải nghiệm điện ảnh tuyệt vời.



📺 Đừng bỏ lỡ cơ hội xem miễn phí phiên bản lồng tiếng Việt vào lúc 18h00 ngày 25/11 (thứ 7 ngày mai). Sau khung giờ này, bộ phim chỉ còn phát hành phiên bản trả phí 9.99USD.


📺Hướng dẫn vào xem phim:

Bước 1: Tạo tài khoản cá nhân bằng email của mình trên nền tảng: https://www.ganjingworld.com/vi-VN


Bước 2: Xem phim tại link:

https://www.ganjingworld.com/vi-VN/live/1gaqf05756c3bEdFBC8OWagMA1at1c


Trailer phim:

https://www.ganjingworld.com/vi-VN/video/1galg4g6m5o52yE12H9g7dDYm1f81c


💛 Lưu ý: Trên máy tính có thể truy cập trực tiếp vào đường link, còn trên điện thoại quý vị nên tải ứng dụng Gan Jing World đã có trên cả CH Play và App Store để có trải nghiệm tốt nhất khi xem phim.


Share: 

0 comments:

Đăng nhận xét